vo Thuê Xe Đầu Kéo Giá Rẻ TPHCM , "địa lý": { "@type": "Tọa độ địa lý", "vĩ độ":10.8292885, "kinh độ":106.6143944 }, "openingHoursSpecification": { "@type": "Thông số giờ mở cửa", "ngày trong tuần": [ "Thứ hai", "Thứ ba", "Thứ Tư", "Thứ năm", "Thứ sáu", "Thứ bảy", "Chủ nhật" ], "mở": "00:00", "đóng cửa": "23:59" }

Thuê Xe Đầu Kéo Giá Rẻ TPHCM

Thuê Xe Đầu Kéo Giá Rẻ TPHCM

Thuê Xe Đầu Kéo Giá Rẻ TPHCM

Thuê Xe Đầu Kéo Giá Rẻ TPHCM

Thuê Xe Đầu Kéo Giá Rẻ TPHCM
Thuê Xe Đầu Kéo Giá Rẻ TPHCM

Thuê Xe Đầu Kéo Giá Rẻ TPHCM

 Thuê Xe Đầu Kéo Giá Rẻ TPHCM

 

 

 

Xe đầu kéo tại TP.HCM (Thành phố Hồ Chí Minh) là một trong những dịch vụ vận chuyển hàng hóa và logistic phổ biến nhất. TP.HCM là trung tâm kinh tế lớn nhất của Việt Nam, với nhiều khu công nghiệp, khu chế xuất và khu đô thị phát triển. Vì vậy, nhu cầu thuê xe đầu kéo giá rẻ tphcm luôn rất cao, và việc sử dụng xe đầu kéo để vận chuyển hàng hóa là không thể thiếu.

 

Các dịch vụ xe đầu kéo tại TP.HCM phong phú, bao gồm cho thuê xe đầu kéo, dịch vụ vận tải container, vận chuyển hàng hóa đường bộ và các dịch vụ logistics khác. Các đơn vị cung cấp dịch vụ xe đầu kéo tại TP.HCM đa dạng, từ các công ty vận tải lớn đến các công ty nhỏ và cá nhân cung cấp dịch vụ cho thuê xe đầu kéo.

 

 

 

thuê xe đầu kéo giá rẻ tphcm

 

 

 Xe đầu kéo gắn cẩu là gì ?

 

Xe đầu kéo (hay còn gọi là xe kéo container) là loại xe chuyên dụng được sử dụng để kéo các loại rơ moóc, container hoặc các loại xe tải chở hàng có trọng lượng lớn. Xe đầu kéo thường được thiết kế với một khoang lái rộng rãi và các thiết bị điều khiển tốt nhằm đảm bảo an toàn cho tài xế trong quá trình điều khiển xe.

 

Xe đầu kéo thường có trọng lượng lớn và được trang bị động cơ mạnh mẽ để có thể kéo được các đơn vị rơ moóc hoặc container có trọng lượng và kích thước khác nhau. Để đảm bảo an toàn khi di chuyển, xe đầu kéo còn được trang bị hệ thống phanh tốt, hệ thống treo chắc chắn và các thiết bị an toàn khác.

 

Xe đầu kéo gắn cẩu (hay còn gọi là xe đầu kéo cẩu) là loại xe đầu kéo được trang bị một cần cẩu trên thân xe, giúp nâng hạ và di chuyển các vật phẩm nặng có kích thước lớn, chẳng hạn như container, rơ moóc, máy móc, thiết bị xây dựng, vật liệu xây dựng, v.v.

 

Xe đầu kéo gắn cẩu thường có khả năng nâng lên đến vài chục tấn và khoảng cách nâng hạ xa, đáp ứng được nhiều yêu cầu khác nhau trong công việc vận chuyển hàng hóa và xây dựng. Để đảm bảo an toàn khi sử dụng, xe đầu kéo gắn cẩu thường được trang bị các thiết bị an toàn như cảm biến quan sát, hệ thống khóa an toàn, đồng hồ đo tải trọng, v.v.

 

Xe đầu kéo gắn cẩu là một trong những phương tiện vận chuyển hàng hóa và xây dựng hiệu quả, giúp giảm thiểu thời gian và chi phí vận chuyển cũng như tăng tính an toàn và hiệu quả trong công việc.

 

 

 

thuê xe đầu kéo giá rẻ tphcm

 

 

 

Các dịch vụ Quang Tiến cung cấp bởi xe đầu kéo bao gồm:

 

Cho thuê xe đầu kéo: đây là dịch vụ cung cấp xe đầu kéo cho các công ty vận tải hoặc cá nhân để sử dụng trong quá trình vận chuyển hàng hóa hoặc container.

 

Vận tải container: dịch vụ vận chuyển container bằng xe đầu kéo là một trong những dịch vụ phổ biến nhất. Container được sử dụng để vận chuyển hàng hóa từ nước ngoài vào Việt Nam hoặc ngược lại.

 

Vận chuyển hàng hóa đường bộ: xe đầu kéo cũng được sử dụng để vận chuyển hàng hóa từ một điểm đến khác trên đường bộ, từ các khu công nghiệp, khu chế xuất đến các địa điểm khác.

 

Cho thuê rơ moóc: ngoài việc cung cấp dịch vụ xe đầu kéo, nhiều đơn vị còn cung cấp dịch vụ cho thuê rơ moóc để sử dụng cùng với xe đầu kéo.

 

Dịch vụ logistics: ngoài các dịch vụ vận tải hàng hóa, nhiều công ty còn cung cấp các dịch vụ logistics như lưu trữ hàng hóa, đóng gói, phân phối hàng hóa và quản lý kho hàng.

 

Dịch vụ hỗ trợ: nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ xe đầu kéo còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ như bảo dưỡng, sửa chữa và cung cấp phụ tùng thay thế cho các loại xe tải và rơ moóc.

 

thuê xe đầu kéo giá rẻ tphcm

 

 

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ VẬN TẢI QUANG TIẾN - Chúng tôi chuyên cung cấp cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất khi khách hàng muốn thuê xe cẩu Hóc Môn, thuê xe cẩu quận 12, thuê xe cẩu Bình Tân, thuê xe cẩu Bình Chánh, thuê xe cẩu Củ Chi,... và tất cả các quận tại TPHCM và các tỉnh lân cận Bình Dương, Đồng Nai, Long An.

,.... 

Địa chỉ: 105 B Tân Thời Nhất 01, Tổ 76, P. Tân Thới Hiệp, Q.12

 

Điện thoại: 0918.880.796 - 0937.422.268

 

Email: congtyvantaiquangtien@gmail.com

 

Website: https://xecauquangtien.com/index.html

 

 

Xem thêm:

 

 

GIÁ THUÊ XE CẨU SÀI GÒN BAO NHIÊU ?


Bài viết khác

Bạn là các công ty, doanh nghiệp đang hoạt động tại khu công nghiệp Nhơn Trạch,...
Chuyển hàng đi xa, hàng nông sản, máy móc, công cụ........ với chất lượng,và giá...
Quang Tiến tự hào là một trong những đơn vị chuyên vận chuyển hàng hoá giá rẻ...
Tự hào là dịch vụ vận chuyển hàng hoá tphcm uy tín, Quang Tiến không ngừng phấn...
Chuyên vận chuyển hàng hóa các khu vực tại TPHCM
Vận Tải Quang Tiến là công ty hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh vận chuyển hàng...
Quang Tiến là một trong những đơn vị chuyên vận chuyển hàng hoá quận 12, là đối...
Quang Tiến tự hào là nơi cung cấp các dịch vụ cho thuê xe cẩu giá rẻ tphcm...
Vận Tải Quang Tiến luôn cung cấp dịch vụ cho thuê xe cẩu hàng giá rẻ, chất lượng...
Quang Tiến tự hào là đơn vị chuyên cho thuê xe cẩu hàng giá rẻ uy tín, nhanh chóng...
Gọi điện
Sms
Chỉ đường
0918.880.796