vo Cho Thuê Xe Cẩu Thùng TPHCM | Giảm Giá 10% - 15% , "địa lý": { "@type": "Tọa độ địa lý", "vĩ độ":10.8292885, "kinh độ":106.6143944 }, "openingHoursSpecification": { "@type": "Thông số giờ mở cửa", "ngày trong tuần": [ "Thứ hai", "Thứ ba", "Thứ Tư", "Thứ năm", "Thứ sáu", "Thứ bảy", "Chủ nhật" ], "mở": "00:00", "đóng cửa": "23:59" }

Cho Thuê Xe Cẩu Thùng TPHCM | Giảm Giá 10% - 15%

Cho Thuê Xe Cẩu Thùng TPHCM | Giảm Giá 10% - 15%

Cho Thuê Xe Cẩu Thùng TPHCM | Giảm Giá 10% - 15%

Cho Thuê Xe Cẩu Thùng TPHCM | Giảm Giá 10% - 15%

Cho Thuê Xe Cẩu Thùng TPHCM | Giảm Giá 10% - 15%
Cho Thuê Xe Cẩu Thùng TPHCM | Giảm Giá 10% - 15%

Cho Thuê Xe Cẩu Thùng TPHCM | Giảm Giá 10% - 15%

Cho Thuê Xe Cẩu Thùng TPHCM | Giảm Giá 10% - 15%

 

Quang Tiến là đơn vị chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ cho thuê xe cẩu thùng tphcm, chúng tôi luôn mang lại cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với giá thành cạnh tranh, chúng tôi đang có chương trình giảm giá từ 10% đến 15% cho dịch vụ vận chuyển hàng hoá bằng xe cẩu. Dịch vụ xe cẩu thùng trọn gói giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc vận chuyển và di chuyển hàng hóa cồng kềnh, đồng thời đảm bảo việc này diễn ra một cách an toàn và hiệu quả.

 

 

Đặc điểm của xe cẩu thùng 

 

Xe cẩu thùng là loại xe cơ giới được trang bị cẩu có khả năng nâng hạ và vận chuyển các vật liệu nặng, cồng kềnh vào thùng hoặc thùng chở hàng. Dưới đây là một số đặc điểm chính của xe cẩu thùng:


Cẩu có khả năng nâng hạ: Xe cẩu thùng được trang bị cẩu có đủ sức nâng hạ và di chuyển các vật liệu, máy móc hoặc hàng hóa vào thùng xe một cách hiệu quả và chính xác.


Thùng chở hàng cỡ lớn: Thùng xe của xe cẩu thường được thiết kế cỡ lớn và chịu tải nặng, đảm bảo có thể chứa được các vật liệu lớn và nặng cần vận chuyển.


Thùng có khả năng chứa cả thùng cố định hoặc thay đổi: Thùng xe cẩu thường được thiết kế để chứa cả thùng cố định hoặc thay đổi tùy thuộc vào nhu cầu vận chuyển cụ thể.


Sức mạnh động cơ: Xe cẩu thùng thường được trang bị động cơ mạnh mẽ để có khả năng di chuyển và nâng hạ hàng hóa một cách mạnh mẽ và chính xác.


Sử dụng trong các ngành công nghiệp và xây dựng: Xe cẩu thùng thường được sử dụng trong các ngành công nghiệp và xây dựng để vận chuyển và nâng hạ các vật liệu, máy móc, hay thiết bị cồng kềnh.


An toàn và chính xác: Xe cẩu thùng được thiết kế với sự chú trọng đến an toàn và chính xác trong quá trình nâng hạ và vận chuyển hàng hóa, đảm bảo an toàn cho người lái và môi trường xung quanh.

 

cho thuê xe cẩu thùng tphcm

 

 

Các dịch vụ xe cẩu thùng tphcm và các tỉnh thành bao gồm:

 

 

Dịch vụ cho thuê xe cẩu thùng tphcm

 

 

 

Dịch vụ xe cẩu thùng trọn gói bao gồm những gì ?

 

Dịch vụ xe cẩu thùng trọn gói bao gồm sự cung cấp xe cẩu kèm thùng chở hàng và dịch vụ vận chuyển, nâng hạ hàng hóa cồng kềnh và nặng. 


Cung cấp xe cẩu thùng chất lượng: Dịch vụ sẽ cung cấp xe cẩu thùng có tải trọng phù hợp với nhu cầu của bạn, đảm bảo xe đạt tiêu chuẩn an toàn và chất lượng.


Lái xe và kỹ thuật viên chuyên nghiệp: Đội ngũ lái xe và kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ lái và vận hành xe cẩu thùng một cách an toàn và chính xác.


Vận chuyển hàng hóa: Dịch vụ sẽ cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ điểm A đến điểm B bằng xe cẩu thùng, đảm bảo hàng hóa được vận chuyển an toàn và kịp thời.


Nâng hạ và di chuyển hàng hoá cồng kềnh: Dịch vụ sẽ hỗ trợ nâng hạ và di chuyển các hàng hoá cồng kềnh, vật liệu xây dựng, máy móc hoặc thiết bị khác vào thùng xe hoặc từ thùng xe ra ngoài một cách chính xác và an toàn.


Xử lý hàng hoá đặc biệt: Nếu cần, dịch vụ xe cẩu thùng trọn gói cũng có thể xử lý và vận chuyển các loại hàng hoá đặc biệt hoặc có yêu cầu kỹ thuật cao.


Dịch vụ hỗ trợ khách hàng: Dịch vụ thường đi kèm với hỗ trợ khách hàng tốt, giúp giải đáp mọi thắc mắc và đảm bảo khách hàng hài lòng với dịch vụ của họ.

 

 

Dịch vụ xe cẩu thùng trọn gói

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ VẬN TẢI QUANG TIẾN - Chúng tôi chuyên cung cấp cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất khi khách hàng muốn thuê xe cẩu Hóc Môn, thuê xe cẩu quận 12, thuê xe cẩu Bình Tân, thuê xe cẩu Bình Chánh, thuê xe cẩu Củ Chi,... và tất cả các quận tại TPHCM và các tỉnh lân cận Bình Dương, Đồng Nai, Long An.

 

Địa chỉ: 105 B Tân Thời Nhất 01, Tổ 76, P. Tân Thới Hiệp, Q.12

 

Điện thoại: 0918.880.796 - 0937.422.268

 

Email: congtyvantaiquangtien@gmail.com

 

Website: https://xecauquangtien.com/

 


Bài viết khác

Bạn là các công ty, doanh nghiệp đang hoạt động tại khu công nghiệp Nhơn Trạch,...
Chuyển hàng đi xa, hàng nông sản, máy móc, công cụ........ với chất lượng,và giá...
Quang Tiến tự hào là một trong những đơn vị chuyên vận chuyển hàng hoá giá rẻ...
Tự hào là dịch vụ vận chuyển hàng hoá tphcm uy tín, Quang Tiến không ngừng phấn...
Chuyên vận chuyển hàng hóa các khu vực tại TPHCM
Vận Tải Quang Tiến là công ty hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh vận chuyển hàng...
Quang Tiến là một trong những đơn vị chuyên vận chuyển hàng hoá quận 12, là đối...
Quang Tiến tự hào là nơi cung cấp các dịch vụ cho thuê xe cẩu giá rẻ tphcm...
Vận Tải Quang Tiến luôn cung cấp dịch vụ cho thuê xe cẩu hàng giá rẻ, chất lượng...
Quang Tiến tự hào là đơn vị chuyên cho thuê xe cẩu hàng giá rẻ uy tín, nhanh chóng...
Gọi điện
Sms
Chỉ đường
0918.880.796