vo Thuê Xe Cẩu Chở Hàng Cần Lưu Ý Những Gì | Công Ty Vận Tải Quang Tiến , "địa lý": { "@type": "Tọa độ địa lý", "vĩ độ":10.8292885, "kinh độ":106.6143944 }, "openingHoursSpecification": { "@type": "Thông số giờ mở cửa", "ngày trong tuần": [ "Thứ hai", "Thứ ba", "Thứ Tư", "Thứ năm", "Thứ sáu", "Thứ bảy", "Chủ nhật" ], "mở": "00:00", "đóng cửa": "23:59" }

Thuê Xe Cẩu Chở Hàng Cần Lưu Ý Những Gì | Công Ty Vận Tải Quang Tiến

Thuê Xe Cẩu Chở Hàng Cần Lưu Ý Những Gì | Công Ty Vận Tải Quang Tiến

Thuê Xe Cẩu Chở Hàng Cần Lưu Ý Những Gì | Công Ty Vận Tải Quang Tiến

Thuê Xe Cẩu Chở Hàng Cần Lưu Ý Những Gì | Công Ty Vận Tải Quang Tiến

Thuê Xe Cẩu Chở Hàng Cần Lưu Ý Những Gì | Công Ty Vận Tải Quang Tiến
Thuê Xe Cẩu Chở Hàng Cần Lưu Ý Những Gì | Công Ty Vận Tải Quang Tiến

Thuê Xe Cẩu Chở Hàng Cần Lưu Ý Những Gì | Công Ty Vận Tải Quang Tiến

Thuê Xe Cẩu Chở Hàng Cần Lưu Ý Những Gì | Công Ty Vận Tải Quang Tiến

 

    Xe cẩu hiện nay được xem là một trong những loại thiết bị rất phổ biến trong đời sống của con người. Nó góp phần quan trọng trong nhiều lĩnh vực khác nhau của con người như lĩnh vực xây dựng, cẩu hàng, nguyên vật liệu,… 

 

    Công ty Vận Tải Quang Tiến là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực vực cho thuê xe cẩu và đặc biệt là dịch vụ thuê xe chở hàng bằng xe cẩu . Với phương châm làm việc UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ Công ty chúng tôi sẽ là lựa chọn tốt nhất cho quý khách hàng.

 

 

 

 

Những lưu ý cần biết khi thuê xe cẩu chở hàng

 

 Xác định trước mục đích sử dụng xe cẩu để đảm bảo loại xe cần thuê:

 

     ✓   Điều đầu tiên bạn cần quan tâm khi muốn sử dụng dịch vụ cho thuê xe cẩu chính là mục đích sử dụng của xe. Có rất nhiều loại xe cẩu trên thị trường với tải trọng, công suất khác nhau. Bạn nên xác định xem công việc của mình có cần phải sử dụng đến những loại xe cẩu có tải trọng lớn hay không.

 

     ✓   Những công trình xây dựng nhà ở nên sử dụng các loại xe cẩu có trọng tải vừa phải, với những công trình lớn hơn thì cần loại xe cẩu cỡ lớn để đảm bảo được chất lượng công việc diễn ra nhanh chóng, đúng tiến độ. Các loại xe cẩu phải lớn dần theo đúng với quy mô của các công trình, dự án mà bạn nhận được.

 

     ✓   Điều này giúp bạn thuê được loại xe cẩu có trọng tải vừa với mục đích sử dụng, đồng thời, giúp tiết kiệm chi phí tối đa và quá trình sử dụng sản phẩm cũng diễn ra thuận lợi, nhanh chóng và nhẹ nhàng hơn. 

 

 

 

 

 

 

Chú ý đến chất lượng của xe

 

     ✓   Do đặc tính của hàng hóa cần vận chuyển bằng xe cẩu nên khi thuê xe, các chủ hàng cần kiểm tra xe một cách kỹ càng, cẩn thận. Sở dĩ cần thực hiện điều này bởi chất lượng xe cẩu sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới thời gian, chất lượng và độ đảm bảo trong quá trình vận chuyển hàng hóa. Hơn thế nữa, việc chú ý đến chất lượng của xe còn giúp bạn yên tâm hơn khi giao hàng hóa của mình cho xe vận chuyển.

 

Chú ý đến quá trình sử dụng xe cẩu

 

     ✓   Đây là một trong những yếu tố quan trọng mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn đảm bảo an toàn khi thuê xe cẩu chở hàng. Lưu ý đầu tiên đó là tuyệt đối không cho phép bất kỳ ai, phương tiện nào di chuyển trong bán kính phần trục quay của thiết bị quay.

 

     ✓   Bên cạnh đó, không được phép nâng tải lớn hơn so với trọng tải tương ứng mà chân chống trụ của phần trục có thể chịu đựng được. Ngoài ra, khi di chuyển, không tải xe cẩu cần được hạ xuống và cố định an toàn phần móc cẩu. Tất cả những yếu tố này sẽ đảm bảo tối đa an toàn trong quá trình xe vận chuyển hàng hóa.

 

 

 

 

 

     Khách hàng có nhu cầu về dịch vụ thuê xe cẩu chở hàng hãy liên hệ với chúng tôi ngay để nhận được tư vấn và hỗ trợ về dịch vụ một cách tốt nhất nhé. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng. 

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ VẬN TẢI QUANG TIẾN - Chúng tôi Công Ty Vận Tải Quang Tiến luôn tự hào khi đẹm lại nhưng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Sự tín nhiệm của khách hàng ngày hôm nay là nguồn động lực để chúng tôi ngày càng phát triển và hoàn thiện cho mai sau.

 

Địa chỉ: 105 B Tân Thời Nhất 01, Tổ 76, P. Tân Thới Hiệp, Q.12

 

Điện thoại: 0918.880.796 - 0937.422.268

 

Email: congtyvantaiquangtien@gmail.com

 

Website: https://xecauquangtien.com/index.html

 

Bài viết khác

Bạn là các công ty, doanh nghiệp đang hoạt động tại khu công nghiệp Nhơn Trạch,...
Chuyển hàng đi xa, hàng nông sản, máy móc, công cụ........ với chất lượng,và giá...
Quang Tiến tự hào là một trong những đơn vị chuyên vận chuyển hàng hoá giá rẻ...
Tự hào là dịch vụ vận chuyển hàng hoá tphcm uy tín, Quang Tiến không ngừng phấn...
Chuyên vận chuyển hàng hóa các khu vực tại TPHCM
Vận Tải Quang Tiến là công ty hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh vận chuyển hàng...
Quang Tiến là một trong những đơn vị chuyên vận chuyển hàng hoá quận 12, là đối...
Quang Tiến tự hào là nơi cung cấp các dịch vụ cho thuê xe cẩu giá rẻ tphcm...
Vận Tải Quang Tiến luôn cung cấp dịch vụ cho thuê xe cẩu hàng giá rẻ, chất lượng...
Quang Tiến tự hào là đơn vị chuyên cho thuê xe cẩu hàng giá rẻ uy tín, nhanh chóng...
Gọi điện
Sms
Chỉ đường
0918.880.796