vo Xe Cẩu Vận Chuyển Hàng Hoá | Vận Tải Quang Tiến , "địa lý": { "@type": "Tọa độ địa lý", "vĩ độ":10.8292885, "kinh độ":106.6143944 }, "openingHoursSpecification": { "@type": "Thông số giờ mở cửa", "ngày trong tuần": [ "Thứ hai", "Thứ ba", "Thứ Tư", "Thứ năm", "Thứ sáu", "Thứ bảy", "Chủ nhật" ], "mở": "00:00", "đóng cửa": "23:59" }

Xe Cẩu Vận Chuyển Hàng Hoá | Vận Tải Quang Tiến

Xe Cẩu Vận Chuyển Hàng Hoá | Vận Tải Quang Tiến

Xe Cẩu Vận Chuyển Hàng Hoá | Vận Tải Quang Tiến

Xe Cẩu Vận Chuyển Hàng Hoá | Vận Tải Quang Tiến

Xe Cẩu Vận Chuyển Hàng Hoá | Vận Tải Quang Tiến
Xe Cẩu Vận Chuyển Hàng Hoá | Vận Tải Quang Tiến

Xe Cẩu Vận Chuyển Hàng Hoá | Vận Tải Quang Tiến

Xe Cẩu Vận Chuyển Hàng Hoá | Vận Tải Quang Tiến

 

Dịch vụ xe cẩu vận chuyển hàng hóa ngày càng phổ biến và đa dạng hóa để đáp ứng nhu cầu đang gia tăng của thị trường. Xe cẩu vận chuyển hàng hóa là phương tiện chuyên dụng dùng để nâng hạ, di chuyển các loại vật nặng khó vận chuyển như: máy móc thiết bị, hàng hóa, phương tiện giao thông, vật liệu xây dựng... Xe cẩu vận chuyển hàng hóa ngày càng được sử dụng phổ biến trong các công trình xây dựng, nhà máy, cảng biển và nhiều lĩnh vực khác.

 

Xe cẩu vận chuyển hàng hoá

 

 

Ưu điểm của vận chuyển hàng hoá bằng xe cẩu 

- Có sức nâng lớn, trọng tải cao từ vài tấn đến vài chục tấn, đáp ứng được yêu cầu vận chuyển các hàng hóa có trọng lượng lớn.

- Được trang bị cần cẩu, các thiết bị nâng chuyên dụng giúp cẩu hạ/bốc dỡ hàng hóa ở những vị trí khó tiếp cận. 

- Có thể di chuyển trên đường bộ trong phạm vi xa. Tiện lợi và nhanh chóng trong quá trình vận chuyển.

- Đảm bảo an toàn cao cho hàng hóa cũng như người vận hành, giảm thiểu rủi ro và tổn thất.

 

Ưu điểm của vận chuyển hàng hoá bằng xe cẩu

 

Dịch vụ xe cẩu vận chuyển hàng hoá tại Quang Tiến 

Dịch vụ vận chuyển hàng bằng xe cẩu

Xe cẩu vận chuyển hàng hóa là phương tiện chuyên dụng, được thiết kế đặc biệt để dùng trong việc nâng, hạ và di chuyển các vật nặng có kích thước lớn khó di chuyển như thiết bị máy móc công nghiệp, container, hàng rời, xe ô tô... 

Ưu điểm của dịch vụ xe cẩu vận chuyển bao gồm: tải trọng lớn, di chuyển linh hoạt và nhanh chóng, độ an toàn cao, tiết kiệm nhân lực và thời gian, giá thành hợp lý. Chính nhờ những ưu việt đó mà xe cẩu ngày càng trở nên phổ biến không chỉ trong lĩnh vực xây dựng mà còn được sử dụng rộng rãi trong cảng biển, các khu công nghiệp, kho vận...

Các dịch vụ kèm theo khi thuê xe cẩu vận chuyển hàng cũng ngày càng đa dạng nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Bên cạnh việc cung cấp xe cẩu với đủ các loại trọng tải khác nhau, một số đơn vị còn bổ sung thêm dịch vụ khai thác cẩu trực tiếp, hỗ trợ lái xe, bảo hiểm rủi ro, theo dõi vị trí... 

Nhờ đa dạng hóa dịch vụ, các công ty cung cấp xe cẩu vận chuyển cũng có thêm nhiều lựa chọn linh hoạt để đưa ra gói ưu đãi, giá cả cạnh tranh phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Đó là xu hướng tất yếu giúp thúc đẩy thị trường dịch vụ xe cẩu vận chuyển hàng hóa phát triển mạnh mẽ.

 

Dịch vụ di dời hàng hoá 

Dịch vụ cẩu di dời hàng hóa là giải pháp vận chuyển phổ biến, phù hợp với nhu cầu thay đổi vị trí của nhiều đối tượng hàng hóa lớn, nặng khó di chuyển.

Ưu điểm của xe cẩu điểm chính là khả năng nâng hạ và di dời nhanh chóng, chính xác các hàng hóa có khối lượng từ vài tấn đến hàng chục tấn như ô tô, tủ lạnh, két sắt, thùng, container...với sức nâng lớn, độ an toàn cao. 

Đồng thời, xe cẩu cũng có thể di dời đồ vật ở khu vực thi công hẹp, xe tải thông thường không đi vào được nhờ tính linh hoạt của bánh xích và cần cẩu. Các thùng chứa đựng hàng cũng giúp bảo vệ tốt hàng hóa trong quá trình di chuyển, hạn chế tổn thất.

Dịch vụ cẩu di dời hàng hóa tiện lợi, nhanh chóng có sẵn sàng ở nhiều công ty vận tải, tạo điều kiện thuận lợi cho việc chuyển, mở rộng xưởng, nhà xưởng. Đây là giải pháp vận chuyển quan trọng, đáng để lựa chọn.

 

Dịch vụ di dời hàng hoá

 

 

Dịch vụ cẩu hàng sắt thép và vật liệu xây dựng

Dịch vụ cẩu hàng sắt thép và vật liệu xây dựng đang trở nên vô cùng phổ biến. Đây là dịch vụ thiết yếu trong quá trình xây dựng các công trình lớn như nhà cao tầng, khu căn hộ, khu công nghiệp...

Hàng sắt thép xây dựng thường có khối lượng rất nặng, kích thước lớn như sắt hình, tôn lợp, ống thép các loại... Việc bốc dỡ, di chuyển các mặt hàng này đòi hỏi phương tiện chuyên dụng - đó chính là dịch vụ xe cẩu vận chuyển.

Xe cẩu với sức nâng lớn từ 5 – 50 tấn có thể dễ dàng cẩu hạ các mặt hàng sắt thép, đá xây dựng, gạch, cát, sỏi...và kể cả các thiết bị xây dựng khác một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, khả năng di chuyển linh hoạt của xe cẩu cũng giúp giảm bớt áp lực thi công tại các công trình có mặt bằng hạn chế.  

Nhờ sự tiện lợi, hiệu quả mà dịch vụ cẩu hàng sắt thép xây dựng ngày được nhiều đơn vị thi công tin tưởng lựa chọn. Đây cũng hứa hẹn là dịch vụ có nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai.

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ VẬN TẢI QUANG TIẾN - Chúng tôi chuyên cung cấp cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất khi khách hàng muốn thuê xe cẩu Hóc Môn, thuê xe cẩu quận 12, thuê xe cẩu Bình Tân, thuê xe cẩu Bình Chánh, thuê xe cẩu Củ Chi,... và tất cả các quận tại TPHCM và các tỉnh lân cận Bình Dương, Đồng Nai, Long An.

 

Địa chỉ: 105 B Tân Thời Nhất 01, Tổ 76, P. Tân Thới Hiệp, Q.12

 

Điện thoại: 0918.880.796 - 0937.422.268

 

Email: congtyvantaiquangtien@gmail.com

 

Website: https://xecauquangtien.com/

 

 

Xem thêm:

 

Dịch vụ Cho thuê xe cẩu khu công nghiệp Nhơn Trạch chất lượng, giá rẻ

 

Dịch Vụ Thuê Xe Cẩu 30 Tấn | 0918.880.796-0937.422.268 ( A. Tiến)

 

Xe Cần Cẩu Thùng Và Dịch Vụ Mà Quang Tiến Cung Cấp

 

Xe Cẩu Giá Rẻ TPHCM - Vận Chuyển Nhanh Chóng 24h

 

Thuê Xe Cẩu Loại Nhỏ TPHCM Giá Rẻ


Bài viết khác

Bạn là các công ty, doanh nghiệp đang hoạt động tại khu công nghiệp Nhơn Trạch,...
Chuyển hàng đi xa, hàng nông sản, máy móc, công cụ........ với chất lượng,và giá...
Quang Tiến tự hào là một trong những đơn vị chuyên vận chuyển hàng hoá giá rẻ...
Tự hào là dịch vụ vận chuyển hàng hoá tphcm uy tín, Quang Tiến không ngừng phấn...
Chuyên vận chuyển hàng hóa các khu vực tại TPHCM
Vận Tải Quang Tiến là công ty hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh vận chuyển hàng...
Quang Tiến là một trong những đơn vị chuyên vận chuyển hàng hoá quận 12, là đối...
Quang Tiến tự hào là nơi cung cấp các dịch vụ cho thuê xe cẩu giá rẻ tphcm...
Vận Tải Quang Tiến luôn cung cấp dịch vụ cho thuê xe cẩu hàng giá rẻ, chất lượng...
Quang Tiến tự hào là đơn vị chuyên cho thuê xe cẩu hàng giá rẻ uy tín, nhanh chóng...
Gọi điện
Sms
Chỉ đường
0918.880.796