vo Giá Thuê Xe Cẩu 2 Tấn | Quang Tiến , "địa lý": { "@type": "Tọa độ địa lý", "vĩ độ":10.8292885, "kinh độ":106.6143944 }, "openingHoursSpecification": { "@type": "Thông số giờ mở cửa", "ngày trong tuần": [ "Thứ hai", "Thứ ba", "Thứ Tư", "Thứ năm", "Thứ sáu", "Thứ bảy", "Chủ nhật" ], "mở": "00:00", "đóng cửa": "23:59" }

Giá Thuê Xe Cẩu 2 Tấn | Quang Tiến

Giá Thuê Xe Cẩu 2 Tấn | Quang Tiến

Giá Thuê Xe Cẩu 2 Tấn | Quang Tiến

Giá Thuê Xe Cẩu 2 Tấn | Quang Tiến

Giá Thuê Xe Cẩu 2 Tấn | Quang Tiến
Giá Thuê Xe Cẩu 2 Tấn | Quang Tiến

Giá Thuê Xe Cẩu 2 Tấn | Quang Tiến

Giá Thuê Xe Cẩu 2 Tấn | Quang Tiến 

 

 

Xe cẩu 2 tấn là một loại xe cẩu có khả năng nâng và vận chuyển hàng hóa có trọng lượng tối đa là 2 tấn. Đây là dòng xe cẩu nhỏ vận chuyển hàng hoá dễ dàng trong các con đường nhỏ mà vẫn có thể vận chuyển được với số lượng hàng hoá lớn. Vậy hãy tham khảo ngay mức giá thuê xe cẩu 2 tấn tại Quang Tiến. 

 

 

 

giá thuê xe cẩu 2 tấn



Đặc điểm chung của xe cẩu 2 tấn 

 

Khả năng nâng: Xe cẩu 2 tấn được thiết kế để có khả năng nâng và di chuyển hàng hóa có trọng lượng tối đa là 2 tấn. Điều này có nghĩa là nó có sức nâng tối đa là 2 tấn, nhưng có thể nâng được các vật phẩm nhẹ hơn.

 

Cần cẩu: Xe cẩu 2 tấn thường được trang bị một cần cẩu, cũng gọi là cần cẩu đặt trên xe. Cần cẩu này được điều khiển bằng tay hoặc bằng máy tính để nâng và di chuyển hàng hóa.

 

Khả năng tiếp cận: Xe cẩu thường có thể tiếp cận các vị trí khó tiếp cận nhờ vào cần cẩu có thể xoay và di chuyển theo nhiều hướng khác nhau.

 

Kích thước và trọng lượng: Xe cẩu 2 tấn có kích thước và trọng lượng tương đối nhỏ gọn, cho phép nó di chuyển dễ dàng trong các khu vực hẹp và trở ngại.

 

Điều khiển: Xe cẩu có thể được điều khiển từ bên ngoài bằng tay hoặc bằng một hệ thống điều khiển từ xa, tùy thuộc vào thiết kế cụ thể của xe.

 

Sử dụng đa dạng: Xe cẩu 2 tấn thường được sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau như xây dựng, vận tải, công nghiệp, và thậm chí trong công việc nâng hạ hàng hóa trong kho.

 

An toàn: Vì vận chuyển và nâng hạ hàng hóa là một nhiệm vụ quan trọng và có nguy cơ, xe cẩu 2 tấn thường được trang bị các tính năng an toàn như hệ thống khóa an toàn và hệ thống ngăn chặn sự rơi rớt của hàng hóa.

 

Bảo trì: Để đảm bảo hoạt động an toàn và hiệu quả, xe cẩu 2 tấn cần được bảo dưỡng định kỳ và kiểm tra trạng thái hoạt động thường xuyên.

 

đặc điểm chung của xe cẩu 2 tấn

 

 

Giá thuê xe cẩu 2 tấn 

 

Giá thuê xe cẩu 2 tấn có thể bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau. Dưới đây là một số yếu tố quan trọng mà có thể tác động đến giá thuê xe cẩu 2 tấn:

 

Trọng lượng và kích thước của hàng hóa: Trọng lượng và kích thước của hàng hóa cần nâng là yếu tố quan trọng quyết định giá thuê. Nếu hàng hóa quá nặng hoặc cồng kềnh, bạn có thể cần một xe cẩu có khả năng nâng lớn hơn và do đó phải trả thêm chi phí.

 

Khoảng cách và địa điểm làm việc: Khoảng cách từ nơi thuê xe đến nơi làm việc có thể ảnh hưởng đến giá thuê. Càng xa, càng tốn thời gian và nhiên liệu để di chuyển xe cẩu, điều này có thể tăng chi phí thuê.

 

Thời gian thuê: Thời gian thuê xe cẩu cũng là một yếu tố quan trọng. Thuê xe trong thời gian dài hơn thường đi kèm với giá thuê giảm dần theo thời gian, trong khi thuê trong thời gian ngắn hơn có thể có mức giá cao hơn.

 

Loại cẩu và công suất nâng: Loại cẩu và công suất nâng của xe cẩu có thể ảnh hưởng đến giá thuê. Xe cẩu có công suất nâng lớn hơn và tính năng nâng đặc biệt có thể có giá cao hơn.

 

Thời gian làm việc: Nếu bạn cần thuê xe cẩu vào các ngày nghỉ, cuối tuần hoặc giờ làm việc bên ngoài giờ hành chính, giá thuê có thể cao hơn do tính thời gian đặc biệt này.

 

Phí dịch vụ bổ sung: Các phí dịch vụ bổ sung như phí di chuyển, phí tiền xăng, phí bảo trì và bảo hiểm cũng có thể tăng giá thuê.

 

Địa điểm địa lý: Giá thuê xe cẩu có thể thay đổi tùy thuộc vào vị trí địa lý của bạn. Ở các khu vực đô thị lớn, giá thuê có thể cao hơn do chi phí hoạt động và cạnh tranh cao hơn.

 

Kích thước của xe cẩu: Xe cẩu lớn hơn thường có giá thuê cao hơn so với xe cẩu nhỏ hơn do chi phí vận hành và bảo dưỡng cao hơn.

 

Yêu cầu đặc biệt: Nếu bạn có yêu cầu đặc biệt như tạo điều kiện đặc biệt để làm việc, bạn có thể phải trả thêm chi phí cho những yêu cầu này.

 

giá xe cẩu 2 tấn

 

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ VẬN TẢI QUANG TIẾN - Chúng tôi chuyên cung cấp cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất khi khách hàng muốn thuê xe cẩu Hóc Môn, thuê xe cẩu quận 12, thuê xe cẩu Bình Tân, thuê xe cẩu Bình Chánh, thuê xe cẩu Củ Chi,... và tất cả các quận tại TPHCM và các tỉnh lân cận Bình Dương, Đồng Nai, Long An.

 

Địa chỉ: 105 B Tân Thời Nhất 01, Tổ 76, P. Tân Thới Hiệp, Q.12

 

Điện thoại: 0918.880.796 - 0937.422.268

 

Email: congtyvantaiquangtien@gmail.com

 

Website: https://xecauquangtien.com/index.html

 

 

Xem thêm:

 

 

Thuê Xe Cẩu Loại Nhỏ TPHCM Giá Rẻ

 

Xe Cẩu Giá Rẻ TPHCM - Vận Chuyển Nhanh Chóng 24h

 

Những lưu ý khi thuê xe cẩu 5 tấn


Bài viết khác

Bạn là các công ty, doanh nghiệp đang hoạt động tại khu công nghiệp Nhơn Trạch,...
Chuyển hàng đi xa, hàng nông sản, máy móc, công cụ........ với chất lượng,và giá...
Quang Tiến tự hào là một trong những đơn vị chuyên vận chuyển hàng hoá giá rẻ...
Tự hào là dịch vụ vận chuyển hàng hoá tphcm uy tín, Quang Tiến không ngừng phấn...
Chuyên vận chuyển hàng hóa các khu vực tại TPHCM
Vận Tải Quang Tiến là công ty hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh vận chuyển hàng...
Quang Tiến là một trong những đơn vị chuyên vận chuyển hàng hoá quận 12, là đối...
Quang Tiến tự hào là nơi cung cấp các dịch vụ cho thuê xe cẩu giá rẻ tphcm...
Vận Tải Quang Tiến luôn cung cấp dịch vụ cho thuê xe cẩu hàng giá rẻ, chất lượng...
Quang Tiến tự hào là đơn vị chuyên cho thuê xe cẩu hàng giá rẻ uy tín, nhanh chóng...
Gọi điện
Sms
Chỉ đường
0918.880.796